CHO THUÊ SUNVIEW CÂY KEO - 2PN 2WC - NHÀ TRỐNG CÓ RÈM CHO THUÊ SUNVIEW CÂY KEO - 2PN 2WC - NHÀ TRỐNG CÓ RÈM CHO THUÊ SUNVIEW CÂY KEO - 2PN 2WC - NHÀ TRỐNG CÓ RÈM CHO THUÊ SUNVIEW CÂY KEO - 2PN 2WC - NHÀ TRỐNG CÓ RÈM CHO THUÊ SUNVIEW CÂY KEO - 2PN 2WC - NHÀ TRỐNG CÓ RÈM CHO THUÊ SUNVIEW CÂY KEO - 2PN 2WC - NHÀ TRỐNG CÓ RÈM CHO THUÊ SUNVIEW CÂY KEO - 2PN 2WC - NHÀ TRỐNG CÓ RÈM CHO THUÊ SUNVIEW CÂY KEO - 2PN 2WC - NHÀ TRỐNG CÓ RÈM CHO THUÊ SUNVIEW CÂY KEO - 2PN 2WC - NHÀ TRỐNG CÓ RÈM

CHO THUÊ SUNVIEW CÂY KEO - 2PN 2WC - NHÀ TRỐNG CÓ RÈM

  • Giá : 7 triệu/tháng
  • Diện tích : 8900 m2
  • Ngày đăng : 13/10/2023
  • Mã tin : 510166
  • Số phòng ngủ : 2
  • Số toilet : 2
  • Giấy tờ : Giấy tờ hợp lệ
Thông tin mô tả
TIỆN ÍCH NỘI KHU
- Có tầng hầm để xe rộng rãi có diện tích lớn.
- Nhà hàng, cửa hàng coffee, siêu thị ngay dưới tầng của chung cư thuận tiện việc mua sắm, ăn uống của dân cư.
- Trang bị hồ bơi rộng rãi và khuôn viên với lượng cây xanh lớn, rộng rãi, thoáng mát.
- Ban quản lí, bảo vệ an ninh cho chung cư mọi lúc.
HỒ BƠI TẠI KHU CHUNG CƯ
CÁC CỬA HÀNG COFFEE, SIÊU THỊ TẠI KHU
KHUÔNG VIÊN CÂY XANH RỘNG RÃI
TIỆN ÍCH NGOẠI KHU
Tích hợp các tiện ích như nhà hàng sang trọng, quán ăn, tiệm coffee xung quanh như quán ăn Bình Định & Cafe Brown, Lucky Mokey Coffee,... siêu thị Co.op dễ dàng mua sắm, ăn uống, vui chơi,công viên giải trí, cửa hàng trẻ .
Các cơ sở giáo dục như trường mầm non Khai Tâm. Các công ty, khu biệt thự thuận lợi về thời gian di chuyển cho công việc.
Ngoài ra, còn có sân vận động, cầu lông Tam Phú gần sát khu chung cư thuận tiện cho mọi người rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Di chuyển sang trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như quận Bình Thạnh, quận 1 chỉ trong khoảng 10-15 phút và các quận, huyện lân cận cận như quận 2, quận 9, chỉ tốn khoảng thời gian 5-7 phút.
Liên hệ người bán
Tên liên hệ:
Yến Nhi
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
Email:
hoangchaubds12@gmail.com
100