Đất nền nghỉ dưỡng có sổ sẵn ở thành phố Bảo Lộc Đất nền nghỉ dưỡng có sổ sẵn ở thành phố Bảo Lộc Đất nền nghỉ dưỡng có sổ sẵn ở thành phố Bảo Lộc

Đất nền nghỉ dưỡng có sổ sẵn ở thành phố Bảo Lộc

  • Giá : 510 triệu
  • Diện tích : 170 m2
  • Ngày đăng : 03/11/2022
  • Mã tin : 495505
  • Hướng nhà : Hướng Tây
Thông tin mô tả
ĐỒI HOA GIÓ: SIÊU PHẨM 3 TRONG 1| AN CƯ – ĐẦU TƯ – TÍCH LŨY

Chỉ từ 7,9 triệu/m2 sở hữu ngay “second home” Đồi Hoa Gió, đáp ứng đồng thời 3 tiêu chuẩn cho xu hướng đầu tư hiện đại, vừa là nơi để ở - tận hưởng cuộc sống tiện nghi, vừa là nơi khai thác kinh doanh và cũng là một sản phẩm đầu tư tích lũy sinh lời bền vững.

1️⃣LÀ NƠI ĐỂ Ở, ĐỂ NGHỈ DƯỠNG: Hiếm có cộng đồng nghỉ dưỡng nào sở hữu địa thế thơ mộng như Đồi Hoa Gió - nằm trên một ngọn đồi riêng tư, tầm view 360 độ, đầu đội biển mây, chân bọc thác suối. Khí hậu nơi đây trên cả lý tưởng với 4 mùa giao thoa: sáng mát mẻ như trời xuân, trưa nắng ấm hạ về, xế chiều thu mây bay, tối đến đông se lạnh. Trong khuôn viên cộng đồng Đồi Hoa Gió hội tụ nhiều tiện ích dịch vụ như Đài ngắm view, Cafe view đồi, hồ nước, công viên hoa, vườn nướng BBQ, , trẻ em có không gian nô đùa, người lớn được “bỏ phố về vườn” tận hưởng an yên.

2️⃣LÀ NƠI ĐỂ ĐẦU TƯ, KINH DOANH VẠN LỢI: Tiên phong tích hợp mô hình du lịch, nghỉ dưỡng đa dạng như homestay, camping, check-in,.. với lượng du khách ổn định, tiện ích được đầu tư phong phú, Đồi Hoa Gió sẽ mang đến cơ hội chia sẻ lợi nhuận tuyệt vời nhất cho quý nhà đầu tư. Đặc biệt, Ban điều hành Đồi Hoa Gió còn #CAM_KẾT_LỢI_NHUẬN từ 8 – 12 triệu/tháng cho khách hàng sở hữu homestay, đây chính là bảo chứng đầu tư gia tăng giá trị mà rất ít dự án tại khu vực có được.

3️⃣LÀ SẢN PHẨM TÍCH LŨY BỀN VỮNG: Với pháp lý vững vàng, sổ riêng từng nền, những sản phẩm tại Đồi Hpa Gió chắc chắn giữ vững giá trị, tính thanh khoản tốt khi các quỹ đất đẹp tại đây đang dần cạn kiệt.

Liên hệ người bán
Tên liên hệ:
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
Email:
182