THE MANSION HỘI AN - THE MANSION HỘI AN - THE MANSION HỘI AN -

THE MANSION HỘI AN - "KHO BÁU" BĐS NGAY CẠNH PHỐ CỔ HỘI AN

  • Giá : 1.76 tỷ
  • Diện tích : 120 m2
  • Ngày đăng : 02/07/2024
  • Mã tin : 515293
  • Giấy tờ : Sổ đỏ chính chủ
Thông tin mô tả
Luật đất đai mới khi được thông qua, dẫn đến việc phân lô bán nền bị siết chặt. Điều này giống như một “cơn bão” càn quét các khu đất nền ở các đô thị, biến mong muốn sở hữu đất đai tại các trung tâm và bên cạnh thành phố trở thành “báu vật” hiếm có.
Với những thay đổi như vậy các nhà đầu tư đang tìm mua các dự án đất nền có pháp lý hoàn chỉnh, giá tốt ở khắp các đô thị. Trong đó dự án THE MANSION HỘI AN được biết đến là nơi có những mảnh đất nền hội tụ những yếu tố hấp dẫn, đem tới cơ hội “Vàng” để sinh lời như:
- Yếu tố về vị trí: Khi chỉ mất 5 phút di chuyển đến phố cổ Hội An, nhịp sống bên cạnh phố hội di sản kết hợp với sự yên bình, thoáng đãng bên cạnh con sông Hoài thơ mộng.
- Mức giá hấp dẫn: Khó tìm về giá BĐS tại thời điểm hiện tại khi chỉ từ 14,7tr/m2 là đã có thể sở hữu một mảnh đất nền ngay cạnh phố cổ, với pháp lý minh bạch, cho một mảnh đất nhà phố, biệt thự đẹp để ở hay đầu tư sinh lời.
- Tiện ích hiện đại: The Mansion Hội An sở hữu hạ tầng đồng bộ, tiện ích nội khu đầy đủ và sở hữu trung tâm giải trí đa phương tiện 3d Hàn Quốc đầu tiên và hiện đại bậc nhất tại khu vực, sẽ là nơi thu hút số lượng lớn khách du lịch từ Hội An- Đà Nẵng, mang đến tiềm năng khai thác lợi nhuận khổng lồ từ du lịch.
Liên hệ người bán
Tên liên hệ:
Ms Vy
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
Email:
nguyenthituongvy13579@gmail.com
30