‘THE MANSION HỘI AN’ - ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ ĐẲNG CẤP - NƠI VÀNG CỦA NHÀ ĐẦU TƯ ‘THE MANSION HỘI AN’ - ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ ĐẲNG CẤP - NƠI VÀNG CỦA NHÀ ĐẦU TƯ ‘THE MANSION HỘI AN’ - ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ ĐẲNG CẤP - NƠI VÀNG CỦA NHÀ ĐẦU TƯ ‘THE MANSION HỘI AN’ - ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ ĐẲNG CẤP - NƠI VÀNG CỦA NHÀ ĐẦU TƯ ‘THE MANSION HỘI AN’ - ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ ĐẲNG CẤP - NƠI VÀNG CỦA NHÀ ĐẦU TƯ

‘THE MANSION HỘI AN’ - ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ ĐẲNG CẤP - NƠI VÀNG CỦA NHÀ ĐẦU TƯ

  • Giá : 1.85 tỷ
  • Diện tích : 126 m2
  • Ngày đăng : 18/06/2024
  • Mã tin : 515545
  • Giấy tờ : Sổ đỏ chính chủ
  • Hướng nhà : Hướng Tây Bắc
Thông tin mô tả
Vị Trí Vàng: “The Mansion Hội An” khoe vẻ đẹp vị trí cạnh phố cổ Hội An, nơi hội tụ văn hóa và lịch sử. Là điểm đến lý tưởng từ Đà Nẵng, nằm ngay tại giao lộ của các trục đường chính, mở ra cơ hội phát triển không giới hạn.

Tiện Ích Đỉnh Cao: Một không gian sống đầy đủ tiện nghi, hòa quyện giữa nét hiện đại và truyền thống.

Tiện ích nội khu gồm có khu thương mại sầm uất, khu giải trí 3D tiêu chuẩn Hàn Quốc, công viên xanh mát, và nhiều tiện ích khác.
Tiện ích ngoại khu liên kết chặt chẽ với các cơ sở giáo dục, y tế; chỉ vài phút đến phố cổ và các bãi biển đẹp như tranh vẽ.
Cơ Sở Hạ Tầng Đồng Bộ: The Mansion Hội An tự hào với cơ sở hạ tầng hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của cuộc sống hiện đại.

Pháp Lý Đầy Đủ: Mọi thủ tục pháp lý đã được chuẩn bị sẵn sàng, giúp quý khách hàng an tâm khi làm chủ những căn nhà mơ ước.

Tiềm Năng Sinh Lời Cao: Với những lợi thế vượt trội, The Mansion Hội An không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời cao cho những nhà đầu tư thông thái.

Đừng Ngần Ngại Liên Hệ Ngay để khám phá thêm về dự án:

Website: themansionhoian.vn
Website: themansionhoian.com
#naviproperty #naviland #themansion #themansionhoian #datnenquangnam #duandatnenquangnam #duandatnenhoian #bandatnenquangnam #bandatnenhoian #datnendanang #bandatnenduandanang #canhodanang #chungcudanang #canhocaocapdanang #giachungcudanang #muachungcudanang #muacanhodanang #banchungcudanang #bancanhodanang #chungcuodanang #canhobiendanang #canhogiaredanang #chungcugiaredanang
Liên hệ người bán
Tên liên hệ:
Mai Đăng Ca
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
Email:
maidangca2005@gmail.com
37